Chính Sách Hoàn Trả và Đổi Trả Của Mũ Sao La
Tổng Quan
Chính sách hoàn trả và đổi trả của Mũ Sao La kéo dài trong 14 ngày. Nếu đã quá 14 ngày kể từ ngày mua, chúng mình không thể cung cấp hoàn tiền hoặc đổi trả đầy đủ.
Để đủ điều kiện đổi trả, sản phẩm của bạn phải chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn như khi nhận được, bao gồm cả bao bì ban đầu.
Một số sản phẩm không được áp dụng đổi trả, bao gồm các sản phẩm liên quan đến vệ sinh cá nhân hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Các sản phẩm không áp dụng đổi trả thêm:
- Thẻ quà tặng
- Phần mềm tải xuống
- Một số sản phẩm chăm sóc cá nhân và sức khỏe
Để hoàn tất quá trình đổi trả, Mũ Sao La cần bạn cung cấp hóa đơn hoặc bằng chứng mua hàng (hóa đơn được gửi trong email đăng ký/….).
Vui lòng không gửi trả sản phẩm trực tiếp về nhà sản xuất.
Có một số trường hợp chỉ được hoàn tiền một phần:
- Sản phẩm có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
- Mũ có bất kỳ hư hại nào không do lỗi của bạn
- Bất kỳ sản phẩm nào được trả lại sau 14 ngày kể từ khi giao hàng
Hoàn Tiền
Khi Mũ Sao La nhận và kiểm tra sản phẩm trả lại, chúng mình sẽ gửi email xác nhận đã nhận được hàng và thông báo việc chấp nhận hoặc từ chối hoàn tiền.
Nếu được chấp nhận, khoản hoàn tiền sẽ được xử lý và số tiền sẽ tự động chuyển vào tài khoản/thẻ bạn đã thanh toán ban đầu trong vòng vài ngày.
Hoàn tiền chậm hoặc chưa nhận được
Nếu chưa nhận được hoàn tiền, bạn hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng. Nếu vẫn chưa thấy, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng và ngân hàng của bạn vì có thể sẽ mất một ít thời gian xử lý.
Nếu đã làm tất cả mà vẫn chưa nhận được hoàn tiền, vui lòng liên hệ với Mũ Sao La qua {email}.
Sản Phẩm Giảm Giá
Chỉ các sản phẩm giá bình thường mới được hoàn tiền. Sản phẩm giảm giá không được hoàn tiền.
Đổi Hàng
Mũ Sao La chỉ thay thế sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi sang sản phẩm tương tự, vui lòng gửi email cho chúng mình qua lienhe.suhvn@gmail.com và gửi sản phẩm đến địa chỉ của Mũ Sao La
Quà Tặng
Nếu sản phẩm được đánh dấu là quà tặng khi mua và gửi trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị sản phẩm trả lại. Sau khi sản phẩm trả lại được nhận, chúng mình sẽ gửi chứng nhận quà tặng cho bạn.
Nếu sản phẩm không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng đã tự gửi hàng cho họ, chúng mình sẽ hoàn tiền cho người tặng và họ sẽ biết về việc trả lại của bạn.
Gửi Trả Hàng
Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi đến địa chỉ của Mũ Sao La.
Chi phí vận chuyển khi trả lại sản phẩm sẽ do bạn chi trả và không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được hoàn tiền, phí vận chuyển trả lại sẽ được trừ vào số tiền hoàn lại.
Tùy vào nơi bạn sinh sống, thời gian để sản phẩm được trao đổi đến bạn có thể khác nhau.
Nếu bạn trả lại các sản phẩm có giá trị cao, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Mũ Sao La không đảm bảo sẽ nhận được sản phẩm bạn trả lại.
Cần Giúp Đỡ?
Liên hệ với chúng mình qua lienhe.suhvn@gmail.com để được hỗ trợ về các câu hỏi liên quan đến hoàn tiền và đổi trả.